Danh sách bài viết
Người dân “nườm nượp” mua tour du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5
Trong ngày đầu tiên khai mạc Ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2024 đã có hơn 1.740 lượt khách mua tour, tập trung vào các tour dịp lễ 30/4 và 1/5.
Thái Nguyên xúc tiến quảng bá du lịch tại TP. Hồ Chí Minh
Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch tỉnh Thái Nguyên diễn ra sáng 5/4 trong khuôn khổ chương trình Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2024.
Xu hướng đầu tư của doanh nghiệp Đức vào Việt Nam gia tăng
Các nhà đầu tư Đức đang ưu tiên mở rộng hoạt động của họ tại Việt Nam thay vì Trung Quốc do mức chi phí đầu vào tại Việt Nam thấp hơn.
Bài 2: Tổ chức Đảng mạnh, doanh nghiệp phát triển vững
Trong điều kiện nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng tại các doanh nghiệp hết sức quan trọng.
Bài 1: Thuận lợi và thách thức đan xen
Công tác xây dựng Đảng ở các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại TP. Hồ Chí Minh có nhiều thuận lợi và thách thức đan xen.
Giá cà phê tăng liên tục, lo đứt gãy chuỗi cung ứng
Từ đầu năm tới nay giá cà phê tăng liên tục. Khi giá tăng nông dân được hưởng lợi nhưng, tăng quá thì có hiện tượng đứt gãy chuỗi cung ứng.
Doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh: Kết quả kinh doanh quý I/2024 khởi sắc
Các doanh nghiệp trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan trong quý I/2024.
Việt Nam trúng thầu 108.000 tấn gạo từ Indonesia, giá thấp nhất trong các nguồn cung
Cơ quan hậu cần quốc gia Indonesia vừa chốt hợp đồng 300.000 tấn gạo với các nhà cung cấp, Việt Nam đứng thứ 2 trong danh sách trúng thầu với 108.000 tấn gạo.
Nhiều cách làm hay, sáng tạo trong công tác xây dựng đảng tại Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh
Trong 5 năm qua đã có nhiều cách làm hay, mô hình sáng tạo được đưa ra thực hiện trong công tác xây dựng đảng tại Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh.
TP. Hồ Chí Minh “quản chặt” đầu vào của hàng hóa, thực phẩm
Hiện nay điều kiện để bán hàng vào siêu thị TP. Hồ Chí Minh có thể sẽ khó hơn trước song đây là việc cần thiết để ngăn chặn thực phẩm không an toàn.
Cà phê hữu cơ Việt Nam xuất khẩu vào thị trường Nhật Bản
Ngày 19/3, tại Gia Lai, 2 container với khối lượng khoảng 40 tấn cà phê nhân hữu cơ đã chính thức lên đường xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Nhật Bản.
Phát triển thị trường tín chỉ carbon - Doanh nghiệp bắt đầu từ đâu?
Dự kiến Việt Nam sẽ tạo ra khoảng 10,8 triệu tín chỉ carbon tự nguyện mỗi năm, nhu cầu về cơ chế trao đổi, mua bán tín chỉ này đang ngày càng tăng.
Socola Việt từng bước ghi dấu ấn trên thị trường thế giới
Các thương hiệu socola Việt đã kết hợp socola với các nông sản vùng miền như dừa, tiêu, gừng, hay mật hoa dừa để tạo mới lạ và thu hút khách quốc tế.
Chân dung người cận giàu tại Việt Nam thế nào?
Cộng đồng người cận giàu tại Việt Nam là tầng lớp xã hội đang phát triển, có thu nhập từ 22,5-60 triệu đồng/tháng, là những người vươn lên từ tầng lớp trung lưu
Doanh nghiệp Việt “bắt tay” đối tác ngoại thu gom bã cà phê làm sợi vải
Theo xu hướng xanh của thế giới, doanh nghiệp thời trang Việt Nam đã bắt tay đối tác ngoại để biến vỏ cà phê thành sợi vải thân thiện môi trường.