
Xúc tiến thương mại: “Chắp cánh” cho xuất khẩu nông sản Sơn La
Những năm qua, hoạt động xúc tiến thương mại mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu nông sản của tỉnh Sơn La đã đạt được những kết quả nổi bật.

Ngành Công Thương Hà Tĩnh nỗ lực tìm đầu ra cho sản phẩm chủ lực
Đó là chia sẻ của ông Hoàng Văn Quảng- Giám đốc Sở Công Thương Hà Tĩnh với truyền thông về những hoạt động xúc tiến tiêu thụ sản phẩm chủ lực của tỉnh.

Hà Tĩnh: Hội nghị xúc tiến thương mại, kết nối sản phẩm chủ lực vào hệ thống phân phối
Ngày 4/11, Sở Công Thương Hà Tĩnh phối hợp tổ chức Hội nghị xúc tiến thương mại kết nối, tiêu thụ các sản phẩm chủ lực của tỉnh vào các hệ thống phân phối.

Hành trình đưa nông sản Bắc Kạn xuất khẩu sang trời Tây
Miến dong và rượu men lá là 2 loại nông sản Bắc Kạn được xuất khẩu sang châu Âu và Nhật Bản, thể hiện nỗ lực lớn của địa phương trong việc tiêu thụ nông sản.

Điện Biên: Hiệu quả từ hoạt động xúc tiến thương mại biên giới
9 tháng đầu năm 2022, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa và hoạt động thương mại biên giới giữa tỉnh Điện Biên và các tỉnh Bắc Lào đạt 72,22 triệu USD.

Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực Tây Bắc và các doanh nghiệp xuất khẩu
Chiều 21/10, tại Điện Biên đã diễn ra Hội nghị kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực Tây Bắc với doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại

Tiêu thụ nông sản: Bài học từ Bắc Giang
Bắc Giang đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tiêu thụ nông sản và xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm này.

Bộ Công Thương: Đẩy mạnh kết nối cung cầu nông sản miền núi
Kết nối cung cầu, tiêu thụ nông sản miền núi là hoạt động được Bộ Công Thương tiên phong triển khai nhiều năm qua và đã tạo thành một hoạt động hiệu quả.

Đẩy mạnh quảng bá, nâng cao giá trị cà phê Sơn La
Sở hữu loại cà phê chè (Arabica) có chất lượng và giá trị cao, hiện nay cà phê Sơn La đã xuất khẩu tới gần 20 quốc gia (Nhật, Mỹ, châu Âu, các nước Trung Đông).

Xúc tiến thương mại- Đòn bẩy cho phát triển thương mại miền núi
Xúc tiến thương mại với các hoạt động kết nối tiêu thụ, cung cấp thông tin thị trường được ghi nhận là giải pháp tốt cho phát triển thương mại miền núi.

Gặp người đưa miến dong Na Rì của tỉnh Bắc Kạn xuất ngoại
Những nỗ lực không mệt mỏi của chị Nguyễn Thị Hoan đã đưa đặc sản miến dong Na rì của tỉnh Bắc Kạn xuất khẩu thành công sang thị trường Cộng hoà Séc.

Liên kết sản xuất- tiêu thụ: Mô hình phát triển kinh tế hay cho bà con dân tộc thiểu số
Mô hình liên kết sản xuất- tiêu thụ sản phẩm bí xanh thơm thành công đã giúp bà con dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn có hướng phát triển kinh tế mới.

Đắk Lắk công bố xuất khẩu chuyến hàng sầu riêng đầu tiên sang Trung Quốc theo đường chính ngạch
Chuyến hàng sẩu riêng đầu tiên sang Trung Quốc theo đường chính ngạch là những bước bắt đầu cho hành trình phát triển ngành hàng sầu riêng chuyên nghiệp.

Kênh bán lẻ hé lộ bí quyết giúp bà con nông dân đẩy mạnh tiêu thụ nông sản
Đại diện MM Mega Market Việt Nam nêu rõ điểm mạnh và điểm yếu của nông sản Việt Nam ảnh hưởng đến khả năng tiêu thụ.

Đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử, hỗ trợ người dân giải quyết đầu ra
Việc đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử đã giúp người nông dân nắm bắt được thông tin thị trường, giải quyết được đầu ra cho hàng hóa.

Quảng Nam xúc tiến thương mại tại huyện biên giới Nam Giang
Hội chợ thương mại biên giới Việt – Lào tại huyện Nam Giang là cơ hội kết nối đầu tư, thương mại cho các doanh nghiệp trên tuyến biên giới Việt - Lào.

Đắk Lắk chuẩn bị chào đón Lễ hội Sầu riêng
Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc 2022 là cơ hội kết nối cung cầu, xúc tiến thương mại, đồng thời kêu gọi đầu tư vào công nghiệp chế biến sâu nông sản tỉnh Đắk Lắk.
1 2