
Từ những phên mì phơi nắng nơi thôn quê Bắc Ninh, nhiều hộ dân đã thoát nghèo, ổn định cuộc sống nhờ gắn bó với nghề truyền thống.

HTX gắn kết bà con, biến gà đồi Yên Thế thành thương hiệu, cho thấy giá trị bản địa là trụ cột giảm nghèo bền vững ở Bắc Ninh.

Xuất khẩu nông sản Việt Nam đang bước vào một giai đoạn mới: không chỉ chạy theo sản lượng mà còn tập trung vào chất lượng, thương hiệu và tính bền vững.

Đã có ngày càng nhiều hơn những sản phẩm vùng cao biết kể câu chuyện của mình như vậy trên hành trình kết nối cung cầu, tiêu thụ và xây dựng thương hiệu.

Đã có ngày càng nhiều hơn những sản phẩm vùng cao biết kể câu chuyện của mình như vậy trên hành trình kết nối cung cầu, tiêu thụ và xây dựng thương hiệu.

Chương trình phát triển Sâm Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045 sẽ tạo điều kiện để Quảng Nam hiện thực hóa mục tiêu đưa Sâm Ngọc Linh...

Thời gian dài “vạch” đá trồng cây, chị Nguyễn Thị Mai - Giám đốc HTX sản xuất nông-lâm nghiệp hữu cơ Quảng Phú (tỉnh Đắk Nông) đã thu lại thành quả ngọt ngào.

Sau 20 năm thành lập tỉnh, từ một địa phương nghèo khó nhất vùng Tây Nguyên, đến nay Đắk Nông đã đạt được những thành quả nhất định.

Xuất khẩu nông sản Sơn La được đánh giá là một trong những điểm sáng. Đây là “quả ngọt” từ chính sách tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng hiện đại.

Đa số mật ong Việt Nam xuất khẩu vẫn ở dưới dạng nguyên liệu thô thì sản phẩm mật ong chế biến của Honeco đang từng bước được ghi nhận tại một số quốc gia...