Đắk Lắk: Ra mắt điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại thành phố Buôn Ma Thuột
Xúc tiến thương mại Chủ nhật, 11/12/2022 - 18:46
Lâm Đồng: Ra mắt điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại TP Đà Lạt |
Ngày 11/12, Liên minh HTX tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa phối hợp cùng Công ty CP Thực phẩm sạch Núi Xanh khai trương cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại địa chỉ 395 Phan Chu Trinh, thành phố Buôn Ma Thuột.
Hiện điểm bán đang trưng bày trên 40 sản phẩm OCOP cùng hơn 100 mặt hàng thực phẩm khô và rau xanh hữu cơ đạt tiêu chuẩn VietGap, định hướng phát triển trở thành siêu thị đặc sản OCOP, là điểm kết nối giao thương nông sản Việt các tỉnh, thành phố trong cả nước.
![]() |
Khách hàng tìm hiểu sản phẩm OCOP tỉnh Đắk Lắk. Ảnh Kim Bảo |
Hiện Liên minh HTX tỉnh Đắk Lắk cũng đã kết nối với Núi Xanh Mart để đưa các sản phẩm nông sản do HTX tỉnh sản xuất nhằm giới thiệu, bán các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP từ 3 đến 5 sao.
Ông Huỳnh Bài - Chủ tịch Liên Minh HTX tỉnh Đắk Lắk kỳ vọng trong thời gian tới, hai bên sẽ cùng hợp tác xây dựng hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm của các HTX thành viên đến với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đắk Lắk.
Theo bà Hoàng Thị Thúy – Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm sạch Núi Xanh, việc khai trương điểm bán mới tại thành phố Buôn Ma Thuột góp phần hiện thực hóa chiến lược kinh doanh phân phối thực phẩm sạch đến tận tay người tiêu dùng. Bên cạnh thế mạnh về sản phẩm OCOP, khách hàng cũng có thể lựa chọn thực phẩm chế biến sẵn, rau củ quả tươi đạt chuẩn VietGAP, hải sản, cá thịt tươi mới mỗi ngày. Ngoài ra, điểm bán cũng có trưng bày thực phẩm đông lạnh, thực phẩm khô và các mặt hàng khác.
"Công ty kỳ vọng nơi đây sẽ là điểm đến của khách du lịch, phục vụ nhu cầu mua sắm người dân tiêu dùng hằng ngày. Ngoài ra, cửa hàng còn định hướng là nơi trưng bày hỗ trợ cho sản phẩm khởi nghiệp của phụ nữ đến với khách hàng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đắk Lắk", bà Thúy chia sẻ.
![]() |
Hiện điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại thành phố Buôn Ma Thuột cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Ảnh Kim Bảo |
Theo lãnh đạo UBND thành phố Buôn Ma Thuột, việc mở điểm đại diện kết nối và trưng bày các sản phẩm nông nghiệp an toàn nhằm góp phần quảng bá cho các sản phẩm nông nghiệp an toàn của địa phương. Điểm đại diện kết nối cũng sẽ góp phần giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm nông nghiệp an toàn, chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thời gian đến, chính quyền sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp để liên kết chuỗi cung ứng đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn trên địa bàn thành phố.
Tin mới nhất

Xây dựng chè Thái Nguyên thành thương hiệu quốc gia

Đậu đũa ngâm muối của Lào Cai lần đầu xuất khẩu sang Nhật Bản

Mở đường xuất khẩu chính ngạch củ cải Xín Mần (Hà Giang)

Longform | Mật ong Việt ở trời Tây

Cơ hội chinh phục thị trường Nhật Bản của nông sản Việt
Tin cùng chuyên mục

Gia Lai: Hội chợ thương mại, không gian mở cho sản vật địa phương

Đắk Lắk: Đẩy mạnh tiêu thụ Hồ tiêu thông qua mở rộng các chuỗi liên kết

Bắc Giang: Chương trình OCOP nhận được sự đồng hành, tích cực tham gia của người dân

Lâm Đồng: Ra mắt điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại TP Đà Lạt

Gia Lai: 40 đơn vị, doanh nghiệp tham gia phiên chợ biên giới Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh

Tỉnh Sơn La Tôn vinh 19 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu

Quảng Nam: Xúc tiến thương mại, tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP miền núi

Đắk Nông ra mắt hợp tác xã du lịch nông nghiệp đầu tiên

Đắk Lắk: Xuất khẩu mắc ca chính ngạch đầu tiên qua thị trường Nhật Bản

Xúc tiến thương mại: “Chắp cánh” cho xuất khẩu nông sản Sơn La

Ngành Công Thương Hà Tĩnh nỗ lực tìm đầu ra cho sản phẩm chủ lực

Hà Tĩnh: Hội nghị xúc tiến thương mại, kết nối sản phẩm chủ lực vào hệ thống phân phối

Hành trình đưa nông sản Bắc Kạn xuất khẩu sang trời Tây

Điện Biên: Hiệu quả từ hoạt động xúc tiến thương mại biên giới

Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực Tây Bắc và các doanh nghiệp xuất khẩu

Tiêu thụ nông sản: Bài học từ Bắc Giang

Bộ Công Thương: Đẩy mạnh kết nối cung cầu nông sản miền núi

Đẩy mạnh quảng bá, nâng cao giá trị cà phê Sơn La

Xúc tiến thương mại- Đòn bẩy cho phát triển thương mại miền núi
