Đắk Lắk: Ra mắt điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại thành phố Buôn Ma Thuột

Đức Thảo

Đức Thảo

ducthaobct@gmail.com
Trên 40 sản phẩm OCOP cùng hơn 100 mặt hàng thực phẩm khác được bày bán tại điểm giới thiệu và bán sản phẩm sản phẩm OCOP tại thành phố Buôn Ma Thuột.
Lâm Đồng: Ra mắt điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại TP Đà Lạt

Ngày 11/12, Liên minh HTX tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa phối hợp cùng Công ty CP Thực phẩm sạch Núi Xanh khai trương cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại địa chỉ 395 Phan Chu Trinh, thành phố Buôn Ma Thuột.

Hiện điểm bán đang trưng bày trên 40 sản phẩm OCOP cùng hơn 100 mặt hàng thực phẩm khô và rau xanh hữu cơ đạt tiêu chuẩn VietGap, định hướng phát triển trở thành siêu thị đặc sản OCOP, là điểm kết nối giao thương nông sản Việt các tỉnh, thành phố trong cả nước.

sản phẩm OCOP tỉnh Đắk Lắk
Khách hàng tìm hiểu sản phẩm OCOP tỉnh Đắk Lắk. Ảnh Kim Bảo

Hiện Liên minh HTX tỉnh Đắk Lắk cũng đã kết nối với Núi Xanh Mart để đưa các sản phẩm nông sản do HTX tỉnh sản xuất nhằm giới thiệu, bán các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP từ 3 đến 5 sao.

Ông Huỳnh Bài - Chủ tịch Liên Minh HTX tỉnh Đắk Lắk kỳ vọng trong thời gian tới, hai bên sẽ cùng hợp tác xây dựng hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm của các HTX thành viên đến với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đắk Lắk.

Theo bà Hoàng Thị Thúy – Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm sạch Núi Xanh, việc khai trương điểm bán mới tại thành phố Buôn Ma Thuột góp phần hiện thực hóa chiến lược kinh doanh phân phối thực phẩm sạch đến tận tay người tiêu dùng. Bên cạnh thế mạnh về sản phẩm OCOP, khách hàng cũng có thể lựa chọn thực phẩm chế biến sẵn, rau củ quả tươi đạt chuẩn VietGAP, hải sản, cá thịt tươi mới mỗi ngày. Ngoài ra, điểm bán cũng có trưng bày thực phẩm đông lạnh, thực phẩm khô và các mặt hàng khác.

"Công ty kỳ vọng nơi đây sẽ là điểm đến của khách du lịch, phục vụ nhu cầu mua sắm người dân tiêu dùng hằng ngày. Ngoài ra, cửa hàng còn định hướng là nơi trưng bày hỗ trợ cho sản phẩm khởi nghiệp của phụ nữ đến với khách hàng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đắk Lắk", bà Thúy chia sẻ.

sản phẩm OCOP tỉnh Đắk Lắk
Hiện điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại thành phố Buôn Ma Thuột cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Ảnh Kim Bảo

Theo lãnh đạo UBND thành phố Buôn Ma Thuột, việc mở điểm đại diện kết nối và trưng bày các sản phẩm nông nghiệp an toàn nhằm góp phần quảng bá cho các sản phẩm nông nghiệp an toàn của địa phương. Điểm đại diện kết nối cũng sẽ góp phần giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm nông nghiệp an toàn, chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thời gian đến, chính quyền sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp để liên kết chuỗi cung ứng đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn trên địa bàn thành phố.

Đức Thảo

Tin mới nhất

Xây dựng chè Thái Nguyên thành thương hiệu quốc gia

Xây dựng chè Thái Nguyên thành thương hiệu quốc gia

Thời gian tới, tỉnh Thái Nguyên xác định xây dựng cây chè trở thành thương hiệu quốc gia, xuất khẩu mạnh đến các thị trường khó tính.
Đậu đũa ngâm muối của Lào Cai lần đầu xuất khẩu sang Nhật Bản

Đậu đũa ngâm muối của Lào Cai lần đầu xuất khẩu sang Nhật Bản

Lần đầu tiên 7,5 tấn đậu đũa ngâm muối của nông dân xã Gia Phú (huyện Bảo Thắng, Lào Cai) đã được đưa xuống cảng Hải Phòng để xuất khẩu sang Nhật Bản.
Mở đường xuất khẩu chính ngạch củ cải Xín Mần (Hà Giang)

Mở đường xuất khẩu chính ngạch củ cải Xín Mần (Hà Giang)

Thông qua những dự án liên kết mới, sản phẩm nông sản của xã biên giới Xín Mần, Hà Giang từng bước tạo thương hiệu, mở đường xuất khẩu chính ngạch...
Longform | Mật ong Việt ở trời Tây

Longform | Mật ong Việt ở trời Tây

Đa số mật ong Việt Nam xuất khẩu vẫn ở dưới dạng nguyên liệu thô thì sản phẩm mật ong chế biến của Honeco đang từng bước được ghi nhận tại một số quốc gia...
Cơ hội chinh phục thị trường Nhật Bản của nông sản Việt

Cơ hội chinh phục thị trường Nhật Bản của nông sản Việt

Củ cải muối, hạt tam giác mạch… của Hà Giang đã chính thức lên đường để xuất khẩu sang Nhật Bản, mở ra cơ hội cho các sản phẩm khác cùng chinh phục thị trường.

Tin cùng chuyên mục

Gia Lai: Hội chợ thương mại, không gian mở cho sản vật địa phương

Gia Lai: Hội chợ thương mại, không gian mở cho sản vật địa phương

Hội chợ thương mại nằm trong sự kiện Tuần VHDL tỉnh Gia Lai năm 2022 là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.
Đắk Lắk: Đẩy mạnh tiêu thụ Hồ tiêu thông qua mở rộng các chuỗi liên kết

Đắk Lắk: Đẩy mạnh tiêu thụ Hồ tiêu thông qua mở rộng các chuỗi liên kết

Tỉnh Đắk Lắk và Hiệp hội Hồ tiêu Việt Nam vừa ký kết Biên bản hợp tác “Xây dựng chuỗi cung ứng Hồ tiêu và các cây gia vị gồm sản xuất, chế biến sâu và tiêu thụ"
Bắc Giang: Chương trình OCOP nhận được sự đồng hành, tích cực tham gia của người dân

Bắc Giang: Chương trình OCOP nhận được sự đồng hành, tích cực tham gia của người dân

Chương trình OCOP đã được triển khai tại 63 tỉnh thành trên cả nước và góp phần tạo việc làm, thúc đẩy phát triển kinh tế vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Lâm Đồng: Ra mắt điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại TP Đà Lạt

Lâm Đồng: Ra mắt điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại TP Đà Lạt

Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng ra mắt điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tỉnh tại TP Đà Lạt, bước đầu có 26 sản phẩm OCOP 4 sao và 3 sao.
Gia Lai: 40 đơn vị, doanh nghiệp tham gia phiên chợ biên giới Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh

Gia Lai: 40 đơn vị, doanh nghiệp tham gia phiên chợ biên giới Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh

Phiên chợ biên giới cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh thúc đẩy phát triển thương mại biên giới tỉnh Gia Lai, kết nối giao thương giữa Việt Nam và Campuchia.
Tỉnh Sơn La Tôn vinh 19 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu

Tỉnh Sơn La Tôn vinh 19 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu

Chiều ngày 15/11, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Sơn La, UBND tỉnh đã tổ chức lễ tôn vinh 19 sản phẩm nông nghiệp Sơn La tiêu biểu năm 2022.
Quảng Nam: Xúc tiến thương mại, tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP miền núi

Quảng Nam: Xúc tiến thương mại, tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP miền núi

Huyện Đông Giang (tỉnh Quảng Nam) đang nỗ lực xúc tiến thương mại, tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP thông qua các hội chợ triển lãm, thương mại điện tử.
Đắk Nông ra mắt hợp tác xã du lịch nông nghiệp đầu tiên

Đắk Nông ra mắt hợp tác xã du lịch nông nghiệp đầu tiên

Hợp tác xã Du lịch Nông nghiệp Cao nguyên M’Nông là hợp tác xã du lịch nông nghiệp đầu tiên của tỉnh Đắk Nông, là điểm nhấn trong hoạt động du lịch địa phương.
Đắk Lắk: Xuất khẩu mắc ca chính ngạch đầu tiên qua thị trường Nhật Bản

Đắk Lắk: Xuất khẩu mắc ca chính ngạch đầu tiên qua thị trường Nhật Bản

Chiều 9/11 tại huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) đã diễn ra Lễ xuất khẩu container mắc ca Krông Năng chính ngạch đầu tiên qua thị trường Nhật Bản.
Xúc tiến thương mại: “Chắp cánh” cho xuất khẩu nông sản Sơn La

Xúc tiến thương mại: “Chắp cánh” cho xuất khẩu nông sản Sơn La

Những năm qua, hoạt động xúc tiến thương mại mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu nông sản của tỉnh Sơn La đã đạt được những kết quả nổi bật.
Ngành Công Thương Hà Tĩnh nỗ lực tìm đầu ra cho sản phẩm chủ lực

Ngành Công Thương Hà Tĩnh nỗ lực tìm đầu ra cho sản phẩm chủ lực

Đó là chia sẻ của ông Hoàng Văn Quảng- Giám đốc Sở Công Thương Hà Tĩnh với truyền thông về những hoạt động xúc tiến tiêu thụ sản phẩm chủ lực của tỉnh.
Hà Tĩnh: Hội nghị xúc tiến thương mại, kết nối sản phẩm chủ lực vào hệ thống phân phối

Hà Tĩnh: Hội nghị xúc tiến thương mại, kết nối sản phẩm chủ lực vào hệ thống phân phối

Ngày 4/11, Sở Công Thương Hà Tĩnh phối hợp tổ chức Hội nghị xúc tiến thương mại kết nối, tiêu thụ các sản phẩm chủ lực của tỉnh vào các hệ thống phân phối.
Hành trình đưa nông sản Bắc Kạn xuất khẩu sang trời Tây

Hành trình đưa nông sản Bắc Kạn xuất khẩu sang trời Tây

Miến dong và rượu men lá là 2 loại nông sản Bắc Kạn được xuất khẩu sang châu Âu và Nhật Bản, thể hiện nỗ lực lớn của địa phương trong việc tiêu thụ nông sản.
Điện Biên: Hiệu quả từ hoạt động xúc tiến thương mại biên giới

Điện Biên: Hiệu quả từ hoạt động xúc tiến thương mại biên giới

9 tháng đầu năm 2022, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa và hoạt động thương mại biên giới giữa tỉnh Điện Biên và các tỉnh Bắc Lào đạt 72,22 triệu USD.
Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực Tây Bắc và các doanh nghiệp xuất khẩu

Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực Tây Bắc và các doanh nghiệp xuất khẩu

Chiều 21/10, tại Điện Biên đã diễn ra Hội nghị kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực Tây Bắc với doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại
Tiêu thụ nông sản: Bài học từ Bắc Giang

Tiêu thụ nông sản: Bài học từ Bắc Giang

Bắc Giang đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tiêu thụ nông sản và xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm này.
Bộ Công Thương: Đẩy mạnh kết nối cung cầu nông sản miền núi

Bộ Công Thương: Đẩy mạnh kết nối cung cầu nông sản miền núi

Kết nối cung cầu, tiêu thụ nông sản miền núi là hoạt động được Bộ Công Thương tiên phong triển khai nhiều năm qua và đã tạo thành một hoạt động hiệu quả.
Đẩy mạnh quảng bá, nâng cao giá trị cà phê Sơn La

Đẩy mạnh quảng bá, nâng cao giá trị cà phê Sơn La

Sở hữu loại cà phê chè (Arabica) có chất lượng và giá trị cao, hiện nay cà phê Sơn La đã xuất khẩu tới gần 20 quốc gia (Nhật, Mỹ, châu Âu, các nước Trung Đông).
Xúc tiến thương mại- Đòn bẩy cho phát triển thương mại miền núi

Xúc tiến thương mại- Đòn bẩy cho phát triển thương mại miền núi

Xúc tiến thương mại với các hoạt động kết nối tiêu thụ, cung cấp thông tin thị trường được ghi nhận là giải pháp tốt cho phát triển thương mại miền núi.
Gặp người đưa miến dong Na Rì của tỉnh Bắc Kạn xuất ngoại

Gặp người đưa miến dong Na Rì của tỉnh Bắc Kạn xuất ngoại

Những nỗ lực không mệt mỏi của chị Nguyễn Thị Hoan đã đưa đặc sản miến dong Na rì của tỉnh Bắc Kạn xuất khẩu thành công sang thị trường Cộng hoà Séc.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động